ให้เว็บ/บล็อก ช่วยคุณทำงาน - รวมเว็บติดโฆษณาแล้วได้เงิน



สวัสดีครัช - ช่วงนี้กำลังอยู่ในโหมดขี้เกียจสุดๆๆๆๆๆๆๆ 
ไม่อยากที่จะลุก ไม่อยากที่จะตื่นมาทำงานเลย >_<

ก็เลยเสาะแสวงหา วิธีที่จะให้อะไรบางอย่างมาทำเงินแทนเรา !! 
เพราะ จริงๆ แล้วไม่มีใครหรอก ที่อยากจะมาทำงานทุกๆ วัน ถึงแม้ว่างานของเขาจะดี๊ดี จริงมั้ย ?? 555555

หลังจากเสาะแสวงหามานาน ก็เล็งเห็นว่าวิธีทำเงินออนไลน์
นี้ดีที่สุดแล้วครับ ด้วยเหตุผลต่างๆ เช่น สามารถทำได้ตลอด 24ชม.
ลงทุนน้อยมากๆ มีฐานลูกค้าจากทั่วมุมโลก ไม่ต้องดูแลบริหารจัดการอะไรมาก ไม่ต้องลุก ไม่ต้องตื่นมาเปิดร้าน พอจะนึกภาพออกนะครับ

เอาละ เริ่มจะยาวแล้ว มาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า วิธีทำเงินออนไลน์
มีหลายวิธีครับ วันนี้ผมจะมานำเสนอ สำหรับคนที่มีเว็บไซต์ หรือบล็อกเป็นของตัวเองก่อน นั่นคือการติดโฆษณาไว้ที่เว็บของเราครับ

ทุกคนอาจเคยรู้จักหรือผ่านวิธีนี้มาแล้ว ยกตัวเองเวลาเราดูหนัง
คลิกตรงไหน ก็จะมี Popup โฆษณาเด้งขึ้น ใช่มั้ย ?  นั่นแระ คือ 1 กระบวนการสร้างรายได้บนเว็บครับ  ยิ่งมีการคลิก ยิ่งมีคนเข้าเยอะเท่าไหร่ เราก็จะยิ่งทำเงินได้มากขึ้นเท่านั้น 

เอาละ !! (อีกแล้ว) มาดูกันว่ามี โฆษณาทำเงิน แบบไหนบ้าง

#  ติดโฆษณาบนเว็บ แบบป้าย (Banner) #
เป็นการกระจ่ายสื่อโฆษณาที่เหมาะสมให้เก็บเรา หรือผู้ใช้ของเรา โดยวิธีติดโฆษณาแบบนี้ ก็จะมีให้เลือกหลายบริษัทนะครับแต่ละบริษัทมีข้อดี ข้อเสียแตกต่างกัน ฉะนั้นจงทำความเข้าใจหรือความต้องการในแบบของตน แล้วเลือกเอาครับ

1.Yengo ติดป้ายโฆษณาบนเว็บ เมื่อมีคนเข้ามาในเว็บ แล้วเห็นป้ายโฆษณาที่เราติดไว้ และคลิกเข้าไปดู แค่นี้เราก็ได้เงินแล้วครับ



yengo.com - ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่



2. AdNow โฆษณาประเภท Banner เช่นเดียวกัน แต่ตัวนี้จะง่ายกว่าของ Yengo เพราะ เงื่อนไขในการสมัครและรออนุมติจะไม่เข้มงวดสักเท่าไหร่ เหมาะกับเว็บประเภทไวไรตี้ทั่วไป เช่น ดูหนัง ฟังเพลง สนุกๆ ข่าวสาร เฮฮา บันเทิง  โดยให้เรทการจ่ายเงินค่อนข้างดีเลยทีเดียว 



adnow.com - ดูรายละเอียดเพิ่มเติมคลิกที่นี่ 



ข้อเสีย ของโฆษณาแบบ Banner  คือ เวลาไม่มีคนคลิก เราก็จะไม่มีรายได้เลย ใช่มั้ยครับ เพราะรายได้จากโฆษณาแบบ Banner คือ ต้องมีคนกดเข้าไปเท่านั้น เพราะฉะนั้น ถ้าสนใจการทำรายได้จากโฆษณาประเภท Banner ต้องเลือกปรับ เลือกที่วางให้ดี ให้โดนใจ โดนตา ให้คนคลิกครับ 

ข้อดี ของโฆษณาแบบ Banner  คือ เนื่องจากเป็นเครือข่ายการกระจ่ายสื่อโฆษณา แปลว่ามีโฆษณามากมาย โดยเจ้า Banner นี้จะเปลี่ยนได้เองไปเรื่อยๆ อัตโนมัติ หรือ มีความสามารถรู้ได้ด้วยว่า User ของเรากำลังค้นหาเรื่องใดอยู่ แล้วก็จะแสดงป้ายโฆษณาสิ่งนั้น เข้ามาที่เว็บของเรา เป็นไงละ เจ๋งใช่มั้ย ? 555

Share this

Related Posts