เบิร์นไขมัน ลดความอ้วน ด้วยสารสกัดจากชาเขียวที่มีเทคโนโลยีไฟโตโซม

อ้วนๆๆๆ ใครๆ ก็หาว่าเธอหน่ะอ้วน! หลายคนมีปัญหากับความอ้วนมานาน แต่ทำอย่างไรก็ไม่ชนะมันได้เสียที ทั้งขนม นม เนย ที่เพื่อนๆ แชร์กันเต็ม feed ยิ่งทำให้อดใจไม่ไหว ถึงจะท่องว่าไม่ๆ แต่พอเดินผ่านร้านทีไร ก็อดใจไม่ไหวอยู่ดีและมานั่งรู้สึกผิดหลังจัดการกับขนมคำสุดท้ายทุกครั้งไป
ความอ้วน ศูนย์รวมปัญหาสารพันโรคร้าย
จริงๆ แล้วความอ้วนไม่ใช่เรื่องเลวร้ายเลย และเราอยากให้คนอ้วนทุกคนมั่นใจและมีความสุขในตัวเอง แต่สิ่งที่เราเป็นกังวลคือความอ้วนเป็นต้นตอของปัญหาสุขภาพมากมาย ไล่เรียงตั้งแต่โรคข้อเสื่อม 
อาการปวดเข่า ปวดหลังจากภาวะที่มีน้ำหนักกดทับ โรคเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจจากไขมันส่วนเกินบริเวณรอบทรวงอก รวมถึงโรคหัวใจและหลอดเลือด ทั้งความดันโลหิตสูง ไขมันในเลือดสูง โรคหลอดเลือดหัวใจตีบ เป็นสาเหตุการเกิดหัวใจขาดเลือดและหัวใจวาย เรียกได้ว่านับไม่ถ้วนเลยทีเดียวกับอันตรายที่มาจากความอ้วน
นายแพทย์สมบูรณ์ รุ่งพรชัย ศูนย์ส่งเสริมสุขภาพไวทัลไลฟ์ แนะนำว่า คนเราควรควบคุมน้ำหนักให้อยู่ในระดับที่เหมาะสมเพื่อสุขภาพที่ดี และการลดน้ำหนักไม่ใช่เรื่องยากเลยหากลดน้ำหนักได้ถูกวิธี และมีวินัยควบคุมตัวเองได้เพียงพอ โดยเฉพาะเรื่องอาหารการกิน เนื่องจากสาเหตุหลักของความอ้วนมาจากการที่บริโภคแคลอรีเข้าไปมากกว่าปริมาณแคลอรีที่ร่างกายเผาผลาญในแต่ละวัน
สารสกัดจากชาเขียวที่มีเทคโนโลยีไฟโตโซม ผู้ช่วยคนสำคัญของการเบิร์น!
ดร.จีน่า ฮอง นักวิทยาศาสตร์จากสถาบันสุขภาพนิวทริไลท์ (Nutrilite Health Institute) ได้ให้ข้อมูล สำหรับคนที่สนใจควบคุมน้ำหนักว่า ปัจจุบันมีสารสกัดชาเขียวคือโพลีฟีนอลที่ละลายน้ำได้ ซึ่งเรียกว่า “อีจีซีจี” (Epigallocatechin Gallate; EGCG) ปราศจากคาเฟอีนเป็นแหล่งของสารต้านอนุมูลอิสระและสัมพันธ์กับการควบคุมน้ำหนัก แต่อีจีซีจีจะถูกดูดซึมเข้าสู่ร่างกายผ่านทางลำไส้ได้ไม่ดีนักเนื่องจากมันจะละลายในน้ำ แต่เทคโนโลยีไฟโตโซมจะช่วยแก้ปัญหานี้ได้โดยการจับอีจีซีจีเข้าด้วยกันและช่วยให้ผ่านผนังลำไส้ไปได้ ทำให้ร่างกายดูดซึมอีจีซีจีได้ดียิ่งขึ้น
นอกจากนี้ยังมีการวิจัยทางคลินิกเรื่องการใช้สารสกัดจากชาเขียวที่มีเทคโนโลยีไฟโตโซม ร่วมกับการกินอาหารแคลอรีต่ำเพื่อรักษาโรคอ้วน โดยมีกลุ่มตัวอย่าง 2 กลุ่ม เพื่อเปรียบเทียบระหว่างกลุ่มที่กินอาหารแคลอรีต่ำอย่างเดียว และกลุ่มที่ใช้สารสกัดจากชาเขียวที่มีเทคโนโลยี
ไฟโตโซมร่วมกับการกินอาหารแคลอรีต่ำด้วย โดยใช้ระยะเวลาเท่ากันคือ 90 วัน ผลการวิจัยพบว่า กลุ่มที่ใช้สารสกัดจากชาเขียวที่มีเทคโนโลยีไฟโตโซมร่วมกับการกินอาหารแคลอรีต่ำ มีส่วนช่วยให้น้ำหนักลงมากกว่ากลุ่มที่กินอาหารแคลอรีต่ำอย่างเดียว*

มาดูคลิปวีดีโอการเพิ่มการดูดซึมด้วยเทคโนโลยีไฟโตโซมกันครับว่ามันทำงานอย่างไร??







ทุกคนคงจะเห็นแล้วว่าการลดน้ำหนักอย่างถูกวิธีไม่ใช่เรื่องยากเลย และตอนนี้ก็ถึงเวลาแล้วสำหรับการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการกินอาหารเพื่อร่างกายที่สวยเป๊ะแถมสุขภาพดี แค่ระลึกไว้เสมอว่า ต้องให้แคลอรีที่บริโภคเข้าไปนั้นน้อยกว่าแคลอรีที่ร่างกายเผาผลาญ ซึ่งอัตราการเผาผลาญนั้นสามารถเพิ่มขึ้นได้โดยสารสกัดจากชาเขียวที่มีเทคโนโลยีไฟโตโซม และที่สำคัญ การลดน้ำหนักต้องทำอย่างถูกวิธี ค่อยเป็นค่อยไป และมีวินัย จึงจะเป็นการลดน้ำหนักที่ปลอดภัย ยั่งยืน และไม่โยโย่
หากใครสนใจผลิตภัณฑ์ดังกล่าว สามารถติดต่อได้ที่ 

นักธุรกิจแอมเวย์ ทุกท่านครับ หรือติดต่อผ่าน

บริษัท แอมเวย์ ประเทศไทย จำกัด โทร: 02-725-8000

ขอบคุณภาพ infor graphicจาก : 
ขอบคุณข้อมูลจาก : Women Sanook

Share this

Related Posts