What is Sexy? จงมีความ Sexy....คลิปวีดีโอสั้นๆ ที่ดังมากในอเมริกา




จงมีความ SEXY....

คลิปวีดีโอสั้นๆ นี้ถูกแชร์อย่างแพร่หลายในอเมริกาไม่ทันไร ก็มีคนไทยเจ้าของเพจ ณอน สอนชายให้เป็นแมน นำมาแปล เพื่อให้คนไทยได้เข้าใจ ข้อคิดดีๆ และความหมายดี ๆ 
ของคำว่า Sexy จากภายใน ที่ไม่ว่าจะ 10 20 30 ปี หรือพูดง่ายๆ เลยว่า ตลอดชีวิต ความ Sexy นี้ก็จะยังอยู่ติดตัวเราไปตลอด ต่างจากความ Sexy ภายนอกที่ อยู่กับเราแค่ 10-20 ปีเท่านั้น

ผู้ชายในคลิปวีดีโอดังกล่าว เขามีชื่อว่า..
แอชตัน คุชเชอร์ นักแสดงหนังฮอลีวู้ดที่ได้รับบทแสดงนำเป็น  



#รับชมอารมณ์และความรู้สึกผ่านวีดีโอครับ




#คำพูดของแอชตัน คุชเชอร์

จงมีความ SEXY......สิ่งที่ Sexy ที่สุดในโลกคือ
การเป็นคนที่ฉลาดสุดๆ นึกถึงแต่ผู้อื่น และเป็นคนที่พร้อมจะให้เสมอ 

อย่างอื่นที่มีคนมาบอกว่า จะทำให้คุณ Sexy ขึ้น..แมร่งมั่ว !! ผมพูดเลย.....มันเป็นเพียงแค่อะไร ที่พยายามจะขายให้คุณ เพื่อให้คุณรู้สึกว่าที่คุณมีอยู่ มันยังดีไม่พอ ดังนั้น อย่าไปซื้อมัน !!

"จงเป็นคนที่ฉลาด มีน้ำใจและนึกถึงผู้อื่น"

สิ่งที่ผมได้เรียนรู้จากหนังเรื่อง Steve Jobs โดย Steve Jobs กล่าวว่า....

มื่อคุณโตขึ้น จะมีคนมาบอกคุณว่า โลกเป็นแบบนี้ แล้วคุณต้องใช้ชีวิตของคุณ ให้เหมาะสมกับโลก อย่าทำอะไรที่แหกกฎ ไปเรียน ไปทำงาน มีเงิน มีครอบครัว สูตรสำเร็จต่างๆ เหล่านั้น มันถูกคิดค้นขึ้นมาจากคนที่ไม่ได้ฉลาดไปกว่าคุณเลย

และคุณเองก็สามารถสร้างชีวิตในแบบของคุณได้ สร้างชีวิต อย่าไปตามแบบคนอื่น หาโอกาสให้ตัวเอง และจงมีความ Sexy เสมอ....ผมรักพวกคุณ !!

สุดท้ายนี้เจ้าของเพจ ฌอนสอนชาย ให้เป็นแมน ยังพลาดหัวไว้ที่วีดีโอบอกกับพวกเราว่า "ข้อแรก เก็บไว้สอนลูกสาว ข้อสุดท้ายเก็บไว้สอนโลก"  ว้าวววว ขอบคุณครับ 



ขอบคุณแหล่งข้อมูล : ฌอนสอนชาย ให้เป็นแมน
ภาพจาก : Google imags และ wiki 

ขอบคุณทุกท่านที่ติดตาม
Au$awinz.

Share this

Related Posts