วิธีเลือกซื้อ & รีวิวรองเท้า Nike จาก Lazada

สวัสดีครับ มาดูบทความเกี่ยวกับการ Review สินค้ากันซะหน่อย
พอดีสนใจรองเท้า Nike ที่ราคาไม่แพงมาก พอเอื้อมถึง ก็เลยนึกขึ้นได้ว่าลองหาดูจาก Lazada ละกันครับ

แล้วในที่สุด ก็เปิดมาเจอคู่ที่ต้องการครับ เป็น Nike air Max 90 
คลิกดูลิ้งสินค้า >>  Nike Air Max 90 




พอเห็นราคาก็พอจะเดาได้เลยว่า ไม่ใช่ของแท้แน่นอนครับ เพราะเท่าที่รู้ ราคา Nike แบบนี้ส่วนมากจะ 3000+ หรือ 4000+ เลยแหละ แต่ของแท้ราคามันสูง เกินเอื้อมไป เราเลยตัดสินใจ เปิดใจซื้อคู่นี้มาลองดูละกันว่าจะเป็นเกรดไหน ใช้งานได้ ไม่ขาดง่ายก็โอเคร เริ่มจากการเปิดใจ 

อันดับแรกเลย เราต้องดูความน่าเชื่อถือของร้านก่อน 
โดยจาภาพด้านขวามือ ที่หัวข้อ Sold & Fulfilled by ซึ่งก็คือชื่อร้านที่ลงขายใน Lazada เราก็คลิกเข้าไปดูครับ ชื่อร้านคือ Life Best HuiHong store  ปรากฎว่าร้านนี้เน้นขายรองเท้าโดยเฉพาะเลย มีคะแนน Vote จากลูกค้าอยูที่ 2.5/5  (ดูจาก Star สีฟ้าๆ)



ข้อมูลข้างบนยังไม่เพียงพอต่อความน่าเชื่อถือครับ เราจึงนำชื่อร้าน  Life Best HuiHong store  ไปค้นหาใน Google ก็ไม่พบคำตอบใดๆ จนกระทั่งเลื่อนลงภาพเพิ่มเติมของสินค้าที่เราต้องการจะซื้อ และพบกับชื่อร้านของจริงในที่สุดครับ  JJ Sneaker  ครับ




ตัดสินใจลองซื้อเลยละกัน เพราะยังไงไม้ตายสุดท้าย Lazada มีบริการคุ้มครองผู้บริโภคอยู่แล้วครับ ไม่ต้องกลัว เลวร้ายที่สุดก็ได้เงินคืนวะ ฮ่าๆๆๆ  - ร้าน JJ Sneaker ใน Facebook 



สั่งซื้อเรียบแล้ววว !!!


จัดการเลย !! แกะกล่องเลย ใช้เวลาจัดส่งสินค้าตั้งแต่วันส่ง-วันรับของเป็นเวลา 10 วัน เนื่องจากมาจากต่างประเทศ ไม่สามารถชำระเงินปลายทางได้  มาดูภาพรีวิวสินค้ากันเลย !!!








จากการสัมผัสและตรวจสอบแล้ว บอกได้เลยว่าเป็นของก็อปเกรด Premium ครับ คือสวยใช้ได้เลยแระ เหมาะสมกับเงินที่เสียไปครับ ไม่ใช่ของแท้ 100%  ใครอยากรู้วิธีดูของแท้ ของปลอง ลองเซิร์ทจาก google นะ มีคำตอบครับ

สำหรับวันนี้ ก็จบเพียงเท่านี้ครับ ใครสนใจสินค้า Nike เกรดเดียวกับผม ราคา 2000+ พอเอื้อมถึง...ลองค้นหาดูที่ Link ข้างล่างนี้ครับ เปิดใจลองดูก่อน ผมว่าก็ใส่สบายๆ ดูแข็งแรงทนทานดีนะ ^^

ร้านค้า Life Best HuiHong store
สินค้า Nike Air Max 90 




ขอบพระคุณที่ติดตาม 
Au$aWinz.


Share this

Related Posts